วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

ชัยพล CHAIPOL CAMECAL | กำจัดปลวกอำเภอนครหลวง




ผลงานและการบริการ#กำจัดปลวกอำเภอนครหลวง









CHAIPOL CAMECAL & SERVICE  LTD.,PART.

ปี พ.ศ. 2540  ห้างหุ้นส่วนจำกัดชัยพล เคมีคอล ได้เริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการ กำจัดแมลง ให้คำแนะนำระบบการกำจัด การแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับแมลง และสัตว์รบกวนภายในสถานที่พักอาศัยโดยใช้วิธีผสมผสานในการทำงานเคมีและ สมุนไพร เน้นการควบคุมการป้องกันการกำจัดอย่างถูกต้องตามหลักการของกระทรวงสาธารณะ สุขโดยคำนึงความปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยงมากที่สุดและร่วมรักษ์ษาสิ่งแวด ล้อมเป็นสิ่งสำคัญ

ชัยพล กำจัดปลวก ได้นำเอาเคมีและสมุนไพร และระบบเหยื่อมาใช้งานแบบผสมผสาน เคมีที่ใช้ต้องผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยากระทรวงสาธารณะสุข และมีใบรับรองว่าเคมีเหล่านั้นใช้ได้กับแมลงแต่ละชนิดจริง  เพราะฉะนั้นจึงหมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพต่อคนและสัตว์เลี้ยงมากที่สุด






เราให้บริการกำจัดปลวกทุกพื้นที่ เช่น
กำจัดปลวกสายไหม,กำจัดปลวกลำลูกกา,กำจัดปลวกคันนายาว,กำจัดปลวกคลองสามวา,กำจัดปลวกบางเขน,กำจัดปลวกลาดพร้าว,กำจัดปลวกดอนเมือง,กำจัดปลวกจตุจักร,กำจัดปลวกบางชัน,กำจัดปลวกสะพานสูง,กำจัดปลวกบางกะปิ,กำจัดปลวกคูคต,กำจัดปลวกหนองจอก,กำจัดปลวกลาดกระบัง,กำจัดปลวกบึงกุ่ม,กำจัดปลวกหลักสี่,กำจัดปลวกวังทองหลาง,กำจัดปลวกธัญบุรี,กำจัดปลวกคลองหลวง,กำจัดปลวกหนองเสือ,กำจัดปลวกประเวศ,กำจัดปลวกห้วยขวาง,กำจัดปลวกสวนหลวง,กำจัดปลวกบางนา,เหยื่อกำจัดปลวก,เหยื่อกำจัดมด,เหยื่อกำจัดแมลงสาป,เหยื่อปลวก,เหยื่อมด,เหยื่อแมลงสาป,เหยื่อปลวกราคาถูก,เหยื่อมดราคาถูก,เหยื่อแมลงสาปราคาถูก,กำจัดต่อ,กำจัดแตน,กำจัดผึ้ง,กำจัดต่อลำลูกกา,กำจัดแตนลำลูกกา,กำจัดผึ้งลำลูกกา,กำจัดต่อสายไหม,กำจัดแตนสายไหม,กำจัดผึ้งสายไหม,กำจัดต่อคลองสามวา,กำจัดแตนคลองสามวา,กำจัดผึ้งคลองสามวา,กำจัดต่อ,กำจัดต่อหัวเสือ

ประวัติบริษัทฯ           

ได้จดทะเบียนก่อตั้งเมื่อ ปีพ.ศ.2540

หน่วยงานรับรอง        

กระทรวงพาณิชย์เลขที่ (2) 114/2540
ความน่าเชื่อถือ

ใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข  17/2546
ใบผู้ควบคุมจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และอ.ย.เลขที่ 49/2548
                    
ชัยพล กำจัดปลวก  บริการแบบมืออาชีพมากกว่า 15 ปี ดำเนินธุรกิจด้านการ กำจัดแมลง โดยตรง  ในการกำจัด  ในการแก้ไขปัญหาจากแมลง สัตว์รบกวนต่าง ๆ ภายในบ้านพักอาศัย  ผสมผสานเคมีกับสมุนไพรได้อย่างลงตัว  โดยมีทีมงานที่มีความชำนาญงาน  มีความรู้ และมีประสบการณ์ในการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น