วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ให้บริการ ป้องกันภัยจากนกพิราบ


ใหม่++จำหน่ายตาข่ายป้องกันนก++

ตาข่ายป้องกันนก แบบปั๊มเส้นเดียว เหนียวอึด ทนทานสีใส ทนแดด  ทนฝน   ทำจาก  PP (Prolypropylene ) ผสม UV 3%   ขนาดช่องตาข่าย  2 ซม. x 2 ซม.    ขนาดช่องเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส    ความกว้างหน้าตาข่าย 2 เมตร ยาว 30 เมตร (ต่อ 1 ม้วน)


โทร 081-625-4019  คุณเอกพล
Line ID : @ntj3203u













นกพิราบสามารถสร้างความรำคาญจริงอย่างไม่มีข้อสงสัย อาจเป็นเรื่องที่เครียดสำหรับเจ้าของบ้านและชาวอพาร์ตเมนต์เหมือนกัน นกพิราบเป็นนกสกปรกอย่างเป็นธรรม พวกเขาเป็นโรคและปรสิต (แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยคิดว่าเป็นพาหะของไวรัสเวสต์ไนล์) และทิ้งมูลเกินในแต่ละปี      ดังนั้นสิ่งที่สามารถทำได้เกี่ยวกับนกที่น่ารังเกียจเหล่านี้และวิธีที่คุณสามารถป้องกันความเสียหายให้กับบ้านของคุณระเบียงลานรถเกี่ยวกับนกพิราบสิ่งที่สามารถทำลาย มีหลายวิธีที่จะกำจัดนกพิราบจากบ้านของคุณหรืออย่างน้อยยับยั้งพวกเขาและเส้นทางเที่ยวบินของพวกเขา เจ้าของบ้านและอพาร์ตเมนต์ส่วนใหญ่ชอบวิธีการที่มีมนุษยธรรมมากขึ้นในการนำนกพิราบออกจากบริเวณใกล้เคียงและมีวิธีการที่ประสบความสำเร็จหลายอย่างซึ่งจะบรรลุผลสำเร็จ
ในขณะที่ไม่ค่อยมีเสน่ห์นกพิราบมีความสัมพันธ์กับมนุษย์มานานหลายศตวรรษและแสดงให้เห็นว่าไม่มีความกลัวแรกของมนุษย์ที่อยู่ในพื้นที่ของพวกเขา นกพิราบถูกนำตัวไปยังสหรัฐอเมริกาในปีพ. ศ. 2443 และเลี้ยงดูเป็นแหล่งอาหารและความบันเทิง ขณะที่พวกเขาเติบโตขึ้นในความนิยมตัวเลขของพวกเขาปีนขึ้นไป พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ซึ่งเป็นเกษตรกรนกพิราบส่วนใหญ่มักไม่สามารถติดตามฝูงแกะได้ นกบางตัวได้รับการปล่อยตัวคนอื่นหนีและก่อให้เกิดความดุร้ายกับประชากรในประเทศที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในเมืองซึ่งพวกเขายังคงปกครองเกาะอยู่วันนี้
นกพิราบไม่มีศัตรูธรรมชาติช่วยชีวิตมนุษย์ที่กำเริบและเป็นพ่อพันธุ์ที่อุดมสมบูรณ์ พวกเขาถูกวาดไปยังพื้นที่ใด ๆ ที่คล้ายกับหน้าผาหินและบ้านบนเนินเขาของบรรพบุรุษของพวกเขาเช่นการสร้างโถง, หน้าจั่วและแม้กระทั่งชายคาบ้านรางน้ำของคุณ รังนกของนกพิราบเริ่มออกค่อนข้างอ่อนแอ แต่จะยิ่งแข็งแรงขึ้นเมื่อฤดูทำรังย้ายไปข้างหน้าด้วยมูลและมูลของเด็ก



ภัยคุกคามต่อบ้านคุณ
มูลของนกพิราบน่าขยะแขยงอย่างน้อยที่สุด อุจจาระของพวกเขาสามารถดึงดูดบุคคลที่น่ารังเกียจเช่นหนู , หนูและแมลงวันและเพราะมันมีสภาพเป็นกรดสูงจะเปื้อนและอาจกินไปพื้นผิวพื้นฐาน ลักษณะการกัดกร่อนของมูลนกพิราบก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อหลังคาโดยเฉพาะโครงสร้างที่มีส่วนผสมของน้ำมันดินและเป็นที่รู้กันดีว่าสามารถลดอายุการใช้งานหลังคาลงได้ครึ่งหนึ่งในบางกรณี   มูลอาจทำให้เกิดความยุ่งเหยิงอย่างมากต่อระเบียงอพาร์ทเมนต์และลานบ้านการย้อมสีและทำให้พื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งของคุณโดยทำลาย คุณภาพที่เป็นกรดของมูลนกพิราบสามารถกินไปที่สีรถของคุณทำให้เกิดความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญและค่าใช้จ่ายแก่รถยนต์ของคุณ  ทุกคนที่ได้รับการจัดการ กับขี้ นกพิราบบนรถบ้านหรือเสื้อผ้าของพวกเขาสามารถบอกคุณได้ว่าเป็นการยากที่จะเอาออก เหมือนน้ำมันและหนักมูลนกพิราบไม่เหมือนกับขยะอื่นๆ จุดประสงค์ของการใช้มูลสัตว์ที่คงทนคือการเก็บรังไว้สำหรับฤดูทำรัง ในระยะสั้นมูลของพวกเขาทำหน้าที่เป็นตัวยึดประสานเหมือนกับอิฐมอร์ต้าร์
นอกเหนือจากภัยคุกคามต่อบ้านและรถของคุณจากมูลสัตว์แล้วรังนกในช่วงท้ายฤดูกาลยังเป็นที่ทราบกันดีว่าอุดตันท่อระบายน้ำและถ้ำชายคาก่อให้เกิดน้ำขึ้นและลดระดับหลังคาและชายคาของคุณ นกพิราบที่ทำรังอยู่ในพื้นที่ Dormers หรือบริเวณที่จั่วของบ้านอพาร์ทเมนต์หรือสถานที่ประกอบธุรกิจของคุณสามารถสร้างความเสียหายที่น่าเกลียดผ่านมูลและปูรอบหน้าต่างได้
การป้องกันภัยจากนกพิราบ

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองใหญ่การคุกคามของนกพิราบจะคงที่ มีน้อยมากที่คุณสามารถทำได้มากกว่าแค่กีดกันการปรากฏตัวของพวกเขา ไม่กี่วิธีในการปรับเส้นทางนักฉวยโอกาสไล่ตามทัน
สำหรับเจ้าของบ้านในบริเวณที่เป็นนกพิราบหนักคุณมีสถานการณ์พิเศษเป็นพิเศษ นกที่สกปรกเหล่านี้ไม่เพียง แต่จะทำให้ความทุกข์ยากโดยการบรรเทาทุกส่วนของผิวรอบ ๆ บ้านของคุณ แต่ไก่ที่กล้าหาญเหล่านี้สามารถทำให้รำคาญและทำให้รุนแรงขึ้นโดยการทำลายสวนของคุณการขโมยอาหารเลี้ยงสัตว์ของคุณเป็นการทำระเบียบของ birdbath น้ำพุกลางแจ้งและรูปปั้นหรือลาน คุณอาจมี หลังคาของคุณ, soffits, หน้าจั่วและชายคายังจะประสบหากนกรำคาญเหล่านี้จะเหลืออยู่ในอุปกรณ์ของตัวเอง วางหยุดเพื่อความเสียหายพิราบโดยใช้วิธีการเหล่านี้:สำหรับการทักทายนกพิราบในและรอบบริเวณลานของคุณโปรดดูที่วิธีการสำหรับผู้สูงอายุและอพาร์ตเมนต์ สามารถใช้วิธีการเดียวกันกับการใช้งานในบ้านได้เช่นกัน
เก็บถังขยะของคุณไว้และตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่มีเศษอาหารเหลืออยู่ ทำความสะอาดหลังจากงานปาร์ตี้กลางแจ้งและการพบปะสังสรรค์ที่เสิร์ฟอาหาร ทำความสะอาดตะแกรงบาร์บีคิวหลังจากการใช้งานแต่ละครั้ง เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในบ้าน
การให้อาหารนกทำให้นกชวนกันมาอยู่สร้างความรำคาญให้กับบ้านใกล้เคียง
สารอินทรีย์มักมีประสิทธิภาพดี วาง "เครื่องพ่นน้ำมัน" ของเครื่องเทศที่แข็งแกร่งเช่นพริกป่นพริกไทยพริกไทยและอบเชยรอบลานบ้านและขอบหน้าต่างด้านนอกหรือที่ใดก็ตามที่นกพิราบมีแนวโน้มที่จะรวบรวม คุณสามารถใช้จำนวนมากของเครื่องเทศเหล่านี้และห่อไว้ในผ้าฝ้ายหรือเพียงแค่โรยพวกเขาไปตามรางและ Sills คุณจำเป็นต้องเติมเต็มบ่อยๆ แต่การทำให้พื้นที่ของคุณมีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพในการทักท้วงนกพิราบ
กลั่นกรองสถานที่ให้บริการของคุณสำหรับสถานที่ที่เป็นมิตรกับนกพิราบ Soffits ช่องระบายอากาศและช่องว่างขนาดใหญ่ขึ้นสูงเป็นสัญชาตญาณเชิญชวนให้นกพิราบเพื่อสร้างรังและเริ่มต้นครอบครัว เมื่ออยู่ที่นั่นจะเป็นการยากที่จะย้ายที่อยู่อาศัยที่มีความสุขของคุณ พวกเขามีความทรงจำที่ยาวนานและจะใช้ไซต์ที่ซ่อนอยู่ตลอดหลายชั่วอายุคน ใช้หน้าจอปรับตาข่ายมากกว่าปล่องช่องระบายอากาศใต้หลังคา soffits และพื้นที่เปิดโล่งที่อยู่ใกล้คุณหลังคา ตรวจสอบรางน้ำและชายคาบ้านบ่อยๆและพิจารณาการติดตั้งรางน้ำที่ใช้ในเชิงพาณิชย์
สำหรับเพิงและสิ่งปลูกสร้างให้พิจารณานกตาข่ายขายที่ศูนย์สวนเพื่อให้นกพิราบออกมา ตาข่ายเป็นวิธีที่ดีในการปกป้องสวนของคุณจากนกพิราบและศัตรูพืชอื่น ๆ อีกมากมาย
การเก็บรักษานกพิราบจากการยึดรูปประติมากรรมและเครื่องประดับประดับลานน้ำพุและอ่างนกคุณสามารถใช้บอลลูน Mylar นกฮูกหรือวิธีงูได้ ในที่สุดนกจะรับรู้ว่า "งูปลอม" และนกฮูกเป็นเช่นนี้และอาจดำเนินการต่อการจัดสรรของตกแต่งลานบ้านลานปิกนิกและอื่น ๆ การเปลี่ยนแปลงสถานที่ที่คุณวางรายการเหล่านี้ทำให้ตกใจกลยุทธ์สามารถมั่นใจได้ว่านกพิราบจะท้อใจอย่างถูกต้องสำหรับเวลา กังหันลมเป็นประโยชน์สำหรับนกที่ทำให้ตกใจ แต่คุณไม่สามารถนับได้เสมอในวันที่อากาศสดชื่น
เจ้าของบ้านบางคนที่ใส่ใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งนกพิราบรีสอร์ทเพื่ออุปกรณ์อัลตราโซนิก วิธีนี้ใช้เทคโนโลยีอัลตร้าซาวด์เพื่อสร้างเสียงโซนิคชนิดหนึ่งซึ่งทำให้สับสนและสร้างความสับสนแก่นกทำให้พวกเขาต้องการที่จะหนีไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ อุปกรณ์อัลตราโซนิกจึงประสบความสำเร็จอย่างทั่วถึงว่าวิธีการนี้ใช้ในอาคารพาณิชย์ตลอดทั้งธุรกิจการเกษตร ค่อนข้างใหม่ในตลาดบ้านอุปกรณ์อัลตราโซนิกอาจเป็นเรื่องยากที่จะหา ตรวจสอบกับศูนย์สวนในพื้นที่ของคุณหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชสำหรับรายการเฉพาะนี้
เช่นเดียวกับที่อยู่อาศัยระดับสูงและครอบครัวเดี่ยวคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังสินค้าหรือร้านค้าของคุณไม่ได้เชิญนกพิราบมา "ตั้งค่าการสะกด" ควรสำรองห้องพักสำหรับลูกค้าของคุณ! ลองพิจารณาการติดตั้งการโคจรรอบ ๆ แท่งที่อยู่ใกล้หลังคาหรือส่วนบน ถ้าคุณมีกันสาดให้ตรวจดูว่าได้เปิดช่องใด ๆ และเป็นอุปสรรคต่อผู้บุกรุกหรือไม่
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคลังสินค้าตรวจดูให้มั่นใจว่าหน้าต่างและเพดานที่ระบายออกมาได้รับการคัดเลือกเพื่อป้องกันไม่ให้นกพิราบเข้ามาและตั้งบ้าน เพดานคลังสินค้าให้ความสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการยึดสัญชาตญาณ อุปกรณ์อุลตร้าโซนิคให้วิธีที่เหมาะในการหลีกเลี่ยงผู้บุกรุกที่มีจำนวนน้อยที่สุดของการหยุดชะงักทางธุรกิจของคุณ ตัวยับยั้งเสียงในเชิงพาณิชย์ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงคลังสินค้า ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชเชิงพาณิชย์เป็นแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับรายการเหล่านี้
หากร้านหรือคลังสินค้าของคุณอยู่ในเมืองและใช้เวลาสักครู่ไม่ใช้วิธีการป้องกันนกพิราบที่ประสบความสำเร็จคุณอาจต้องตัดงานให้คุณ อุกอาจเปลี่ยนเส้นทางนกจะใช้เวลานานและอาจพยายามความอดทนของคุณ แต่ด้วยความทุ่มเทและความขยัน, rehomingนกเหล่านี้สามารถทำได้ ใช้วิธีการต่างๆทั้งหมดเหล่านี้และพิจารณาลวดหนามตามขอบและส่วนบนและเส้นลวดเม่นในฝ้าเพดานและพัดลม
รูปแบบการป้องกันนกพิราบแบบต่าง ๆ ที่นิยมใช้ในบ้านเรา

สอบถามราคาการป้องกันเกี่ยวกับนกที่
โทร 081-625-4019  คุณเอกพล
Line ID : @ntj3203u
tags | นกพิราบตาข่ายดักนกพิราบ,กำจัดนกพิราบ,ขี้นก,หนามดักนก,เชื้อโรคที่มาจากนก,การกำจัดนก,ไล่นก,อยากไล่นก,นก,รำคาญนก,พิราบ,อยากกำจัดนก,ลำลูกกา,ปทุมธานี,หทัยราษฎร์,รามอินทรา,สายไหม,วัชรพล,มีนบุรี,หนองจอก,
ตาข่ายกันนกกรุงเทพ,ตาข่ายกันนกสมุทรปราการ,ตาข่ายกันนกนนทบุรี,ตาข่ายกันนกพระนครศรีอยุธยา,ตาข่ายกันนกสระบุรี,ตาข่ายกันนกสมุทรปราการ,ตาข่ายกันนกปทุมธานี,ตาข่ายกันนกฉะเชิงเทรา,ตาข่ายกันนกนครปฐม,กันนกพิราบ,ไล่นกพิราบ,กำจัดนกพิราบ,ขี้นก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น